beauty tips, trends, and reviews

Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash [REVIEW]

1 trong những sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn bán chạy nhất mọi lúc.

172
Like/+1 để khích lệ :-):

Lâu lắm rồi Jessie mới quay trở lại với một bài review về sản phẩm rửa mặt. Lý do là vì em Perfect Whip Senka của Shiseido xài siêu tiết kiệm luôn, dùng mãi mới hết =)). Ban đầu tớ định tiếp tục tậu em thứ hai về nhưng cái tính thích xài đồ mới lạ nó cứ thôi thúc tớ mãi. Thế là lại dạo một vòng quanh các blog, vlog của chị em blogger thì tớ thấy có đến 7/10 người từng sử dụng qua đều khen em sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash, vì vậy không chần chừ gì lâu tớ xách ví ra và đi mua ngay một em chai màu cam về xài luôn!

→ Check giá Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash 269ml CHECK GIÁ

Thương hiệu Neutrogena

Nói đến Neutrogena thì hẳn không còn xa lạ gì ở thị trường Việt Nam nữa. Tớ dám chắc là 9.5/10 nàng đọc tới đây đều biết đến thương hiệu này (còn lại 0.5 là do quên tên thôi chứ đâu phải là không biết ấy chứ ^^). Neutrogena là một hãng dược mỹ phẩm của Pháp và là thành viên của các công ty thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson. Các sản phẩm của Neutrogena luôn được các bác sỹ da liễu khuyên dùng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ sự nhẹ dịu và an toàn của sản phẩm.

Xem toàn bộ sản phẩm Neutrogena

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash bán chạy nhất

Sữa rửa mặt trị Mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash

Tới thời điểm này thì Jessie phải công nhận một sự thật đáng buồn là da của tớ không thể nào hết sạch mụn được. Dù đã thử qua rất nhiều sản phẩm và thấy hợp nhưng do cơ địa nên cứ gần tới ngày “đèn đỏ” thì tuyến bã nhờn của tớ lại hoạt động hết công suất, khiến vùng cằm và quai hàm nổi mụn ẩn (dù không còn nhiều như xưa). Thế nên sản phẩm rửa mặt tớ lựa chọn cho da đều phải có đủ tiêu chí loại bỏ bã nhờn – làm sạch sâu – và ngừa mụn ẩn. Thật may là sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash đạt được cả 3 tiêu chí này, đó là lý do tớ lựa chọn em ấy để đồng hành trong suốt 2 tháng qua.

Thành phần nổi bật của loại sửa rửa mặt trị mụn Neutrogena này chính là 2% Salicylic Acid giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn ẩn, (hình như dạo này Jessie dùng hơi nhiều sản phẩm chứa BHA thì phải, nghiện em này mất rồi ;)). Ngoài ra, tên của sản phẩm còn ghi chữ Oil-Free to đùng khiến tớ phần nào yên tâm hơn. Oil-Free tức là không chứa dầu hoặc những khoáng chất không có lợi gây bít tắc lỗ chân lông và dễ lên mụn. Theo như Jessie được biết thì sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash được sản xuất với công nghệ MicroClear giúp xâm nhập vào lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Quả đúng theo ba tiêu chí mà Jessie đặt ra luôn, Nhưng còn hiệu quả ra sao? Mọi người tiếp tục theo dõi phía dưới nhé!

Thành phần của Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash
Thành phần của Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

1. Packing

Thú thật với cả nhà đây là lần đầu tiên mình dùng một loại sữa rữa mặt có chai to thế này, tận 269ml!!! Thực ra thì mình thấy thiết kế của chai hơi đơn điệu, chỉ là nhựa trong suốt thôi, nhưng mình thích cái vòi bơm của ẻm lắm, không quá cứng nên mỗi lần sử dụng chỉ cần ấn nhẹ khoảng nửa pump thôi là đủ cho một lần sử dụng rồi. Tuy nhiên, mình nghĩ chai nhựa trắng trong như này nếu xài gần hết thì chắc trông em ý xấu xí lắm (tại Jessie có thói quen giữ lại vỏ chai của những sản phẩm mình đã dùng, nên em nào dù hết mà chai đẹp tớ cũng hay lấy ra ngắm lắm hihi)

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có vòi pump dễ sử dụng
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có vòi pump dễ sử dụng

2. Texture – Khả năng tạo bọt

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có dạng gel lỏng, màu cam, mùi nhẹ dịu. Còn về khoản tạo bọt thì khá tốt, tuy không được bông và mịn như Shiseido Perfect Whip, nhưng theo tớ như vậy là đủ để làm sạch mà không lấy đi dầu thừa trên da như các sản phẩm chứa nhiều kiềm khác. À nhân tiện nói tới kiềm thì tớ đã đo độ pH của em sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena này rùi ạ, ở mức 3.5-4.0. Theo tớ, con số cũng khá ổn vì độ pH chuẩn để da được bảo vệ hiệu quả nhất là 4.0-6.0 (các bạn đọc lại bài Nồng độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt để hiểu rõ vấn đề này nhé).

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có kết cấu gel lỏng
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có kết cấu gel lỏng
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash tạo bọt vừa phải
Khả năng tạo bọt vừa phải

3. Cảm nhận – Đánh giá

Khi mới bắt đầu sử dụng, Jessie thấy em sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena này có khả năng làm sạch khá tốt, rửa xong thấy da mềm mịn và không khô căng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần sử dụng với liều lượng 2 lần/ ngày thì mụn ẩn trên da tớ bắt đầu đẩy lên ào ào luôn. Lúc đó tớ khá hoang mang vì lâu nay không xài một sản phẩm nào mà đẩy mụn nhiều như thế. Tớ cũng không chắc rằng tình trạng này là breakout (dị ứng/ kích ứng) hay purging (đẩy mụn) nữa. Sau đó Jessie quyết định sẽ giảm mật độ sử dụng lại xuống 1 lần/ ngày vào buổi tối. Đáng mừng là những mụn ẩn bị đẩy lên rất nhanh khô nhân và se lại, khoảng 3-4 ngày là hết hẳn. Tình trạng này kéo dài khoảng 1 tháng. Lúc đó Jessie mới thở phào nhẹ nhõm vì đã trải qua quá trình purging do thành phần BHA trong sữa rửa mặt. Mới đầu tớ cũng chủ quan vì nghĩ rằng rửa mặt tí rồi tráng lại nước liền nên không sao, ai dè đâu em ấy cũng có tác dụng y như là xài BHA dạng treatment (bôi trực tiếp và giữ trên da qua đêm). Tới thời điểm này, Jessie đã bắt đầu xài qua tháng thứ ba, cảm thấy em này đạt được 2.5/3 tiêu chí mà tớ đã đề ra ở trên, khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn thì chuẩn rồi nhưng ngừa mụn thì chỉ đạt 50/100 thôi, tức là tới ngày “đèn đỏ” hàng tháng thì mụn vẫn lên tuy không nhiều như trước, nhưng được cái là mau khô và mau lành hơn. Hiện tại, Jessie vẫn duy trì 1 lần/ngày vào buổi tối để làm sạch sâu cho da trước khi đi ngủ, còn buổi sáng thì tớ chỉ dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da thôi, vì căn bản là qua một đêm ngủ da chúng ta không nhiều bụi bẩn và đã hấp thụ hết chất dinh dưỡng từ kem dưỡng da nên chỉ còn ít dầu thừa, nên tớ thấy sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash là hơi mạnh cho da.

Kết luận về sửa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash

Tóm lại, Jessie sẽ nêu một số ưu/ khuyết điểm của sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena này để cả nhà có một cái nhìn tổng quan và dễ dang đưa ra quyết định cho mình nhé

ƯU ĐIỂM

  • Chai to, giá thành rẻ
  • Khả năng làm sạch tốt
  • Thích hợp cho da dầu, mụn
  • Kích thích mụn nhanh chín và khô đầu.

NHƯỢC ĐIỂM

  • Packing bình thường
  • Nếu da nhạy cảm với BHA thì không nên sử dụng.

Trên đây là những cảm nhận chủ quan của Jessie về sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash, nếu bạn đã từng dùng qua hay có bất kỳ thắc mắc nào về em ấy thì đừng quên comment chia sẻ cho tớ ở phía dưới nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp :).

Mua sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash ở đâu tại TpHCM?

Like/+1 để khích lệ :-):
Subscribe
Nhận thông báo:
guest
172 Comments
mới nhất
cũ nhất bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hươngg | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hươngg | 1 comment
August 24, 2020 8:45 am

em không phải da dầu nhưng có mụn và thâm khá nhiều,em sử dụng cũng tầm một tuần nhưng em thấy mụn lên nhiều và da có bị khô,có nên tiếp tục sử dụng không chị.Mong chị rep cmt ạ

Trà My | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Trà My | 2 comment
April 20, 2020 7:21 am

Chị ơi cho em hỏi sau khi purging xong có để lại nhiều thâm không ạ❤️

Trà My | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Trà My | 2 comment
April 20, 2020 7:20 am

C ơi cho em hỏi sau khi purging xong có để lại nhiều thâm không ạ❤️

Ngọc | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngọc | 1 comment
April 12, 2020 9:28 am

Chị ơi em mới học lớp 8 tức còn đang trong tuổi dậy thì mà nếu dùng cái này nó đẩy nhân mụn lên thì nó sẽ đẩy một thời gian rồi hết hay cứ đẩy mãi đẩy mãi mà mụn không hết do còn dậy thì vậy ạ (em là nữ )

thảo | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
thảo | 1 comment
March 25, 2020 11:31 pm

chị. da e dùng srm cũng dc 2 tháng rùi . mụn đầu đen khô lại vậy có cần đi lấy nhân mụn k ạ

Khánh huyền | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Khánh huyền | 1 comment
March 25, 2020 11:34 am

Chị ơi . Nếu e chỉ rửa mặt với sản phẩm này thì có đc ko chị

Khánh Linh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Khánh Linh | 1 comment
March 22, 2020 10:15 pm

Em vừa dùng srm đó vừa dùng kem trị mụn decumar đc kh ạ ?

Yen Vi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Yen Vi | 1 comment
March 3, 2020 1:18 pm

C ơi cho e hỏi dùng xong srm này thì sd luôn thuốc trị mụn đc k ạ?

Nhã | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nhã | 1 comment
February 16, 2020 12:15 am

sao em dùng sửa rửa mặt này mà da nó cứ bị khô í chị? là do da em không hợp hay sao ạ? chị tư vấn hộ em với ạ <3

Yến | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Yến | 1 comment
January 21, 2020 1:19 pm

Buổi sáng em ko dùng srm mà thay bằng sữa chua ko đg, buổi tối em mới dùng srm có đc ko ạ? Em dùng srm neutrogena kết họp toner mamonde đc ko ạ?
Chị ơi chị review thêm về kem A-derma đc ko ạ?

thanh trà | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
thanh trà | 1 comment
January 7, 2020 6:33 pm

da em đang bị mụn thì dùng có tốt kg ạ

Trinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Trinh | 1 comment
December 16, 2019 12:01 am

Chị ơi. Da dầu thì nên dùng toner nào chị. Sau khi e dùng srm neutrogena đc 3 ngày, 2 lần/ngày thì thấy da e bị khô căng khó chịu. Bây h buổi sáng e sd srm senka perfect whip rồi buổi tối sd srm neutrogena thì phù hợp ko ạ. E nên dùng toner và dưỡng ẩm nào ạ.

Nhi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nhi | 1 comment
October 16, 2019 8:50 pm

Chị có thể review toner pond k ạ. Em có mụn đang sdung toner pond

Hoa | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hoa | 2 comment
October 4, 2019 10:49 pm

chị ơi cho em hỏi, em mới dùng srm neutrogena đc 4 ngày (2 lần/1 ngày) mà thấy mụn lên nhiều 2 bên má và quai hàm. em có kết hợp với toner và serum aha bha pha 30 days miracle. không biết em dùng như này có ổn kh ạ?
nếu em dùng srm hada labo buổi sáng có ok k chị?
mong chị tư vấn giúp em ạ. em cảm ơn

Hoa | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hoa | 1 comment
October 7, 2019 10:30 am
Reply to  jessie

dạ toner và serum đấy thì em dùng từ trước rồi ạ. srm thì em mới dùng gần đây

Hoa | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hoa | 2 comment
October 14, 2019 1:07 pm
Reply to  jessie

dạ chị ơi bây giờ da em có đỡ mụn hơn 1 chút nhưng vẫn còn lên mụn ạ.

Maihienanh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Maihienanh | 1 comment
October 1, 2019 2:27 pm

C tư vấn e với ạ Trc kia e dùng srm của innisfree trà xanh , toner aha/bha clarifying treatment của corx và dưỡng ẩm của hada labo dạng nước Da e da dầu có mun thì có dùng kết hợp đc 3 loại này k ???? nếu k hợp c tư vấn giúp e một số loại sản phẩm phù hợp ạ Với lại toner của corx e mới sử dụng được 1 tháng nhưng thấy mụn lên thì có phải bị thích ứng k ?? Trong toner corx e thấy có một số người bảo kết hợp cả… Read more »

Bích Hợp | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Bích Hợp | 1 comment
September 13, 2019 11:23 pm

Chị ơi cho em hỏi , da em cũng thuộc dạng da dầu và có ít mụn ẩn . Hiện tại em đang dùng srm này nhưng sau bước srm em có dùng toner , serum và kem dưỡng thì thấy bị nóng và có phần hơi rát . Chị có thể tư vấn cho em loại srm loại nhẹ 1 tí để em dùng vào buổi sáng không ạ ?

Thuỳ | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Thuỳ | 1 comment
August 19, 2019 7:49 am

Chị ơi em bị mụn ẩn thâm khá nhiều ở hai bên má, cằm và trán. Hết lớp này là nó nổi lên lớp khác em đang định mua mà phân vân vì sợ bị kích ứng (em da dầu nhé chị)

Thanh Nhi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Thanh Nhi | 1 comment
August 1, 2019 2:33 pm

C ơi. E dùng srm này cũng tầm nửa tháng rồi. Nhưng mà cho e hỏi với ạ! Sao e xài srm này rồi tráng lại rất kĩ bằng nước rồi , nhưng khi em skincare các bước tiếp như toner lên thì như kiểu còn bọt trên da ý ạ. E hoang mang quá

Thanh Ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Thanh Ngân | 1 comment
June 7, 2019 1:05 am

Sử dụng xong cái này thì nên dùng toner nào để cân bằng độ pH và kem dưỡng nào cho da vậy chị ơi ? Em là hs nên em chỉ dùng loại nào giá vừa túi tiền thôi ạ. Thanks

Trâm Anh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Trâm Anh | 1 comment
May 26, 2019 5:54 am

Chị ơi! Em cần chị giúp đỡ chút xíu, đây là lần đầu em tiếp xúc với salicylic acid. Em sử dụng sữa rửa mặt này được 2 ngày rồi, mỗi ngày dùng 1 lần vào buổi tối, em có sử dụng đầy đủ các sản phẩm khác như toner, dưỡng ẩm và kem chống nắng. Tình hình là mụn của em giảm đi mà thay vào đó mặt em nổi lên các mụt li ti rất nhỏ, nó còn nhỏ hơn cả mụn ẩn mà nổi lên hết cả mặt gần như không có chỗ nào mà không nổi… Read more »

Kiều Minh Huy | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Kiều Minh Huy | 1 comment
May 23, 2019 10:46 pm

Bạn ơi, mình dùng cũng hơn tháng rồi, đọc bài của bạn mình sẽ chuyển sang thành ngày 01 lần vào ban đêm, cảm ơn bạn nhé. Nhưng bạn cho mình hỏi, mỗi lần rửa mặt với srm này xong, da cảm giác khô căng, nếu không dùng dưỡng ẩm ngay sẽ rất khó chịu, không biết có phải do da mình không chịu sản phẩm này không hay mình phải làm ntn để cải thiện. Rất mong nhận được câu trả lời của bạn.

Ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngân | 1 comment
September 20, 2019 1:57 pm

Bạn ơi xịt ít thôi. Nó hút dầu hút ẩm đẩy nhân mụn nên dùng nhiều căng rát mặt lăms

Vinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Vinh | 2 comment
May 21, 2019 4:40 am

Em dùng được 3 ngày thì thấy có mụn nhỏ li ti màu trắng rồi sau nó to ra, giờ phải làm sao đây ạ ,có nên dùng tiếp ko ạ

Vinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Vinh | 2 comment
May 19, 2019 8:27 pm

Rửa mặt vài ngày, thấy có mấy cái mụn trắng nhỏ li ti ở cằm có nên dùng tiếp ko ạ

Huyen | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Huyen | 1 comment
May 7, 2019 8:46 pm

Mình mới dùng đc mấy ngày mà da bị sần lên và hơi ngứa phía dưới cằm. Mình hoang mang k biết đây là bị dị ứng hay là da đang đẩy mụn lên vậy ạ? Có nên dùng tiếp k?

Hương | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hương | 2 comment
April 7, 2019 5:04 am

Chị ơi, em mới dùng srm này 3 lần mà mặt em bị lên mụn với bị ngứa. Này là do da em không hợp hay là trạng thái thường của sản phẩm ạ? Em có nên tiếp tục sử dụng không ạ tại em mới chuyển qua dòng này nên hơi hoang mang. Mong chị tư vấn giúp em

Nguyet | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nguyet | 1 comment
March 7, 2019 2:58 pm

Minh muon mua lo sửa rủa mặt nhu trên giá bao nhieu

Hương | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hương | 2 comment
April 8, 2019 4:57 am
Reply to  Nguyet

Mình mới được bạn xách tay về nhưng mình dùng không hợp nên muốn pass lại bạn có cần không????

Linh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Linh | 1 comment
September 2, 2019 12:17 am
Reply to  Hương

bạn còn không ạ

Linh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Linh | 1 comment
February 27, 2019 4:51 am

Chị ơi e bị da dầu sau khi sd đã đỡ dầu nhưng chị có thể chỉ cho e 1 ít sp trị mụn e bị mụn đầu đen mụn ẩn và mụn đỏ khá nhiều lâu lâu còn mụn sưng nhưng mặt e khá nhiều vết thâm mụn nổi nhiều ở má và trán chị có thể chỉ e các bước trị mụn sau khi sd sp này vs ak
E thank chị nhiều

Võ ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Võ ngân | 2 comment
January 29, 2019 7:14 pm

Chị ơi cho e hỏi e dùng đc 4 ngày mà thấy da khô vảy và khi rửa e còn rát nhẹ vậy e nên dùng sản phẩm gì sau khi rửa ak

Võ ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Võ ngân | 2 comment
February 1, 2019 1:03 am
Reply to  jessie

Chị có thể giới thiệu cho e một số loại kem đặc trị mụn đc ko ak
Da mặt e là da dầu e còn bị mụn đầu đen ở mũi má và trán còn bị mụn mủ mụn sưng và mụn ẩn nữa
E cám ơn ak

Hiền thu nguyễn | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hiền thu nguyễn | 1 comment
February 2, 2019 7:48 pm
Reply to  Võ ngân

Chị ơi cho em hỏi mặ em bị mụn ẩn mà dùng sữa rửa mặt này đc k hả chị hiện tại thì em 13 tuổi đg ở dộ tuổi dậy thì dùng cái này đc hả chị nêuz thích thì buổi sáng dùng cái này buổi tối dùng kind … của simple đc k hả chị

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
January 15, 2019 3:57 am

Chị ơi e nổi rất nhiều mụn ẩn rồi lâu lâu lại có mụn mủ và cũng có rất nhiều mụn đầu đen nữa và e có một vài cái nhân mụn rất to mọc gần cánh mũi nữa.Chị cho e hỏi e xài srm này được không ạ

Linh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Linh | 1 comment
January 7, 2019 6:47 pm

Em sử dụng em này đến chai thứ 3 rồi ạ . Rất ưng luôn . Nhưng bây h em muốn kết hợp với dưỡng ẩm BHA đc k ạ . Tại srm này đã chứa BHA rồi . Em cảm ơn ạ

Chíp | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Chíp | 1 comment
December 15, 2018 6:00 am

chị ơi e sử dụng được 2 tuần thì thấy da cực kì khô ( khô bong tróc da luôn c) . E có thể sử dụng tinh chất bơ skinaz và kem v10 trong quá trình dùng srm này k ạ.
E cám ơn

Thi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Thi | 1 comment
November 26, 2018 3:52 pm

chị ơi , e có thể vừa rửa mặt băng e này và kết hợp dùng srm speedy perfect whip dc k c ? vs cho e hỏi srm oil-free acnes wash 1 ngày nên rửa mấy lần ạ ?

Huyền | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Huyền | 1 comment
October 25, 2018 7:40 am

Em dùng srm này đuợc khoảng một tuần thì thấy là thực sự hết mụn và dầu nhưng bị là da RẤT KHÔ (em phải viết hoa vì da em nó kiểu nứt toác luôn ấy c) thì có nên dùng tiếp không ạ vì lâu lắm mới thấy 1 srm mà làm mình hết mụn ấy ạ huhu

Yaaaay | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Yaaaay | 1 comment
October 19, 2018 5:42 am

cho em hỏi là chai srm này trị mụn gì ạ

Ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngân | 1 comment
September 24, 2018 11:38 pm

Ủa c ơi v sáng c thường dùng loại srm nào ah

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
September 21, 2018 8:19 pm

Bạn ơi cho minh hỏi tý là da mình là da hỗn hợp thiên dầu có mụn đậu đen hai cánh mũi và một hai cái mụn bọc có mũ . Mụn này nó xẹp xuống là nó bị thâm . Cứ gần tới ngày là nó lại nổi lên .mình đọc cách chia sẽ của bạn vừa thật vừa hay cho mình hỏi bạn là . Mình tính mua sữa rữa mặt của neutrogena dùng còn nước hoa hồng sữa dưỡng típ trị mụn kem chống nắng của clean face . Clean face này là của the faceshop. Mong… Read more »

Khoi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Khoi | 1 comment
September 18, 2018 7:36 pm

Da mình ít dầu thôi và có mụn li ti ở 2 bên má thì có dùng đc ko bạn. Mình là nam..

Kieuanh98 | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Kieuanh98 | 1 comment
September 11, 2018 2:58 am

Chị ơi, cho em hỏi mình nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng ạ. Em muốn dùng mà không biết mua ở đâu cho chính hãng ạ. Cảm ơn chị.

Andly | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Andly | 2 comment
September 7, 2018 3:52 am

C oii cho em hỏi sữa rửa mặt neutrogena dòng cam với hồng cái nào xài ok hơn vậy ? Da em thuộc hhtd có mụn ẩn đang phân vân không biết nên chọn dòng nào. À nhân tiện cho em hỏi độ pH Của em nó là bao nhiêu ạ ?

Andly | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Andly | 1 comment
September 7, 2018 3:47 am

C ơi srm neutrogena cam vs hồng thì loại nào ok hơn ạ ? Da e thuộc hhtd, đang phân vân ko biết nên chọn loại hồng hay cam, nhân tiện c có thể cho biết thêm là e này độ pH bao nhiêu ạ ? Thấy có mấy page để là 5.5 có page để 4.5 nên hơi khó hiểu chút

Phan Khải Linh | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Phan Khải Linh | 2 comment
August 31, 2018 11:21 pm

C ơi vậy giữa srm neutrogena này và perfect whip thì chị thấy loại nào ok hơn ạ

Phượng | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Phượng | 1 comment
August 11, 2018 5:13 pm

Cho e hỏi 1 câu ak. E dùng sữa rửa mặt này xong e thấy thoáng da nhưng e lại bị khô da và bị bong da ak

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
July 29, 2018 3:37 am

Mình dùng bị lên mụn có sao k ạ

Uyên | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Uyên | 1 comment
June 30, 2018 4:55 pm

Cho e hỏi là sau khi dùng sp thì da mặt e hơi rát sau đó lại hết, nhưng da khô hơn cảm giác như bị tróc, e dùng 1day/ 2 lần. Em mới dùng được 6days. Em có nên tiếp tục sử dụng không ạ?

Hồng | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hồng | 4 comment
June 1, 2018 7:41 am

Mình mới mua 1 chai xài 6 ngày thấy k hợp da, bạn nào có nhu cầu mình để lại với giá 300, mìh mua ở nuty commisted giá 360. 01627662948

NeutroSkincare.com | <span class="wpdiscuz-comment-count">8 comment</span>
NeutroSkincare.com | 8 comment
June 1, 2018 9:27 am
Reply to  Hồng

Ủa bạn ơi, chai này bạn mua bao nhiêu ml mà 360k ạ?

Hồng | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hồng | 4 comment
June 1, 2018 9:38 am

269ml nha b

NeutroSkincare.com | <span class="wpdiscuz-comment-count">8 comment</span>
NeutroSkincare.com | 8 comment
June 1, 2018 9:40 am
Reply to  Hồng

269ml đâu có giá 360k, hay là bạn mua bị mắc, hàng Mỹ mới nguyên giá 255k chai 269ml đây bạn: https://neutroskincare.com/p/sua-rua-mat-neutrogena-oil-free-acne-wash/

Hồng | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hồng | 4 comment
June 1, 2018 9:44 am

Ờ ờ mình cmt nhầm, 260 mới đúng, sai quá

Hồng | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hồng | 4 comment
June 1, 2018 9:40 am

B mua thì zalo mình nhé 01627662948

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
May 31, 2018 8:09 pm

Em da dầu í chị. Cmt trước em nhấn nhầm chữ

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
May 31, 2018 8:06 pm

Da em là đa đầu. Mụn nổi nhiều ở 2 bên má và cằm thì sử dụng srm này được không chị ?

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
June 7, 2018 10:38 pm
Reply to  jessie

Em không biết da mình có dị ứng với BHA không nữa. Nên em vẫn đang phân vân có nên sử dụng hay không. Nhưng đọc review của chị thấy thích quá ><

Ngân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngân | 1 comment
August 22, 2018 3:26 am
Reply to  jessie

Em cx bị mụn hai bên má và cằm sau một năm trị mụn, nó lại quay lại. Em thấy srm này được da liễu khuyên dùng nên có phần yên tâm, nhưng khi đang lúc mụn lên thì có nên dùng k chị?

Nhi | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nhi | 1 comment
May 12, 2018 6:56 pm

Ủa thương hiệu Neutrogena của Mỹ mà bạn

NeutroSkincare.com | <span class="wpdiscuz-comment-count">8 comment</span>
NeutroSkincare.com | 8 comment
May 13, 2018 9:11 am
Reply to  Nhi

Đúng rồi bạn. Chắc Jessie lộn. Neutrogena của Mỹ. Sau đó được tập đoàn Johnson and Johnson mua lại và lập nhà máy ở nhiều nơi trên thế giới để sản xuất. Nhưng hàng made in USA và Canada có giá mắc hơn nhiều và được mọi người ưa chuộng hơn nhiều.

Lan | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Lan | 1 comment
May 12, 2018 1:49 pm

Chị ơi, cho e hỏi về loại sữa rửa mặt này nhưng chai màu hồng với ạ

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment