beauty tips, trends, and reviews

Lăn kim trị sẹo rỗ – Nên hay không? (Phần 2)

429
Like/+1 để khích lệ :-):

Hôm nay Jessie sẽ viết tiếp chủ đề về lăn kim trị sẹo rỗ nhé, thiệt tình là Jessie nợ bài lăn kim quá trị sẹo này quá lâu rồi, nhưng dạo này Jessie đổi mỹ phẩm từ skincare tới make up nên có rất nhiều sản phẩm muốn chia sẻ cảm nhận với mọi người, thế là… cứ hoãn miết thôi. Bữa nay quyết tâm viết cho xong bài lăn kim trị sẹo rỗ nha

Mọi người đọc lại bài lăn kim trị sẹo phần 1 nếu chưa đọc nhé!

Phần 1 Jessie viết về kinh nghiệm lăn kim trị sẹo rỗ mấy năm về trước, cái thời mà lăn kim bắt đầu mới rầm rộ. Hồi đó chẳng tìm hiểu gì mà xách tiền đi làm thôi, sau đó lại không chịu dưỡng da tử tế nên da vẫn xấu nhiều lắm, cũng chẳng mặn mà gì với lăn kim nữa nhưng lại lao vào mấy liệu trình trong spa, kết quả da mỏng và yếu đi mà không cải thiện được nhiều. Đúng là thời gian nông nổi, nên Jessie rất khuyên mấy bạn bị sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn đừng nên lo lắng quá mức, hoảng loạn rồi ai xúi gì, quảng cáo gì cũng làm theo, có khi lại khiến da mình tệ hơn rất nhiều. Và sau quá trình cải thiện làn da xấu tệ của mình, Jessie khẳng định với các bạn là “lăn kim trị sẹo rỗ thực sự có hiệu quả nhé” nhưng hiệu quả bao nhiêu phụ thuộc vào tay nghề lăn kim + dưỡng chất + dinh dưỡng + chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và quá trình dưỡng da sau khi lăn nữa nhé (không thì sau 1 thời gian lăn kim da xấu đi lại đổ cho lăn kim không hiệu quả. Nhớ nhé).

lan kim-1
Dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện làn da đáng kể

Lăn kim trị sẹo rỗ đợt 2

Thời gian gần tết Jessie lại cuống cuồng làm đẹp, tìm hiểu nát các diễn đàn, thấy các chị trên webtretho tự lăn kim tại nhà dùng dưỡng chất Super Copper của Skin Biology (mọi người có thể lên đọc thử nhé). Jessie đọc review thấy có hiệu quả vượt trội chi phí lại rẻ, nên cũng định bon chen rùi đó, nhưng nhát tay quá, nghĩ cảnh tự ấn kim vào mặt sao thấy phiêu quá,. Sau đó lại tìm hiểu về lăn kim và quyết định tin tưởng một lần nữa, vấn đề nan giải là tìm được cơ sở lăn kim uy tín thôi. Và thời gian đó Jessie có 2 sự lựa chọn : 1 là Spa Nano Nature của diễn viên Minh Luân, Jessie thấy một chị trên webtretho chia sẻ là da mặt cải thiện rất nhiều sau liệu trình lăn kim ở đây, nhưng chi phí thì hơi cao, Jessie không kham nổi (mọi người có thể tham khảo thêm về Spa này nếu có điều kiện).

Lựa chọn 2 là phòng khám O2skin trên đường Tô Hiến Thành. Đợt đó do O2skin quảng cáo rầm rộ trên facebook nên Jessie có tìm đến để được tư vấn, sau khi biết đây là phòng khám của bác sĩ da liễu được bộ y tế cấp phép nên khá yên tâm, giá cả lại chấp nhận được nên quyết định làm luôn. Hy vọng tràn trề!

Quy trình lăn kim đợt 2

Lần lăn kim trị sẹo rỗ cũng chuẩn bị tâm lý dữ lắm vì mấy bé nhân viên nói trước là sẽ rất đau nhưng hiệu quả lại rất đáng trông đợi nên cố “chịu đấm ăn xôi vậy”

Jessie được bác sĩ soi da, sau đó tư vấn cho Jessie về liệu trình, da Jessie sẹo không to nhưng lại khá sâu, li ti cộng thêm lỗ chân lông to nên sẽ lăn từ 3 đến 5 lần, tùy theo hiệu quả, nếu da đáp ứng tốt chỉ cần làm 3 lần thôi

Sau khi khám xong Jessie lên giường làm luôn, được ủ tê và quấn nilong trong vòng 30 phút sau đó tiến hành lăn.

Mới lăn vùng má rất êm, Jessie an tâm nghĩ không đau lắm, sau đó bác sĩ lăn rất mạnh tay, lăn rất kỹ, lúc đó thì thật sự là đau run hết cả người, vùng trán là đau nhất huhu, Jessie nhát đau mà. Nếu chịu đau được bác sĩ còn lăn lâu hơn nên là nếu mọi người lăn ở đây thì ráng cắn răng chịu đựng một chút để giảm bớt số lần lăn nhé

Sau khi lăn xong thì được chườm đá và nằm nghỉ. Jessie lăn khoảng 20 phút, sau khi chườm đá vẫn đau nên xin nằm lại chút, 20 phút sau 1 chị bên cạnh cũng mới lăn xong, chỉ nói với bác sĩ “con thấy bé kia (Jessie) la, con tưởng đau lắm, ai dè cũng không đến nỗi” ==. Quê! Nên ai chịu đau giỏi là yên tâm nha

Mới đầu nghe bác sĩ nói da sẽ đỏ, đóng mài và bong tróc, khoảng 3 đến 4 ngày là bình thường, chẳng biết người khác như thế nào Jessie mất đúng 10 ngày mới bong hết mài ==. Đi làm đeo khẩu trang nguyên tuần, ai cũng hỏi, ngại quá nói dị ứng

ảnh (62)
Sau 1 ngày lăn kim trị sẹo rỗ, da rất đỏ
ảnh (65)
Sau khi lăn khoảng 5 ngày, tróc mài được 50%
ảnh (64)
khoảng 10 ngày da bong hết mài, da rất hồng, phải tránh nắng và bôi kem chống nắng đều đặn

Sau khi bong xong, da hồng hào, nhìn đẹp hẳn ra giảm được khoảng 50% sẹo lõm và thế là đếm từng ngày từng giờ để lăn tiếp đợt 2

1 tháng sau Jessie lăn lại, bác sĩ nói da Jessie tiến triển chậm so với những người khác nên phải lăn tầm 4 lần. Lần 2,3 cũng không khác gì lần đầu tiên nhỉ khác là da đóng mài ít hơn, lành nhanh hơn và đương nhiên hiệu quả cũng không bằng lần đầu, đây là điều đương nhiên nhé. Sẹo giảm thêm khoảng 10% sau mỗi lần lăn. Sau đó thấy ổn ổn Jessie ngưng. Tổng lại lăn được 3 lần.

Chi phí

Chi phí lăn kim trị sẹo rỗ là 1tr5 cho lần đầu và giảm 300k những lần sau. Tổng 3 lần lăn là 3tr9 (chi phí đã bao gồm kim lăn+ ủ tê, mỗi lần lăn là mỗi lần thay kim mới nha)

  • Lần 1: Bác sĩ dùng Serum Collagen Pyruvate (2 ống): 305K/ống + Serum Asian Centella (2 ống): 205K/ống => 1020K
  • Lần 2 + 3: Bác sĩ dùng Serum lành sẹo (WH-2 ống): 600K/ống=> 1200K => 2 lần 2400K

Mỗi lần thêm khoảng > 200K tiền thuốc uống=> ~700K 3 lần

* Tổng chi phí sau 3 lần lăn của Jessie khoảng 3900K + 1020K + 2400K +700K= 8020K

Con số này sẽ thay đổi theo số lần lăn. Nhưng Jessie thấy tối đa 5 lần nhé

Bạn nào muốn mua kem chống nắng thì mua ở quầy thuốc luôn, không thì bác sĩ không ép, khoảng 700-800K (3 ngày sau khi lăn phải bôi kem chống nắng đều đặn, kể cả ở trong nhà nhé).

Kết quả đến hiện tại:

Jessie lăn kim trị sẹo rỗ tính đến hiện tại là hơn 3 tháng. Sau 3 lần lăn kim hiệu quả thấy được là sẹo giảm khoảng 50%, lỗ chân lông nhỏ hẳn, da hơi mỏng nhưng không bị yếu hay nhạy cảm, da sáng hơn, hiệu quả có thể thấy rõ, sau khi lăn lần 3 Jessie vẫn duy trì tới phòng khám đắp mặt nạ dưỡng da 2 tuần/lần (1 lần 100K), khoảng 1 tháng sau là dưỡng da lại đầy đủ các bước từ toner- serum- kem dưỡng- mặt nạ ngủ, siêng tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, uống nước nhiều, ăn nhiều rau, trái cây, siêng tập thể dục, và đang cố gắng ngủ sớm, cứ duy trì như vậy đến hiện tại, Jessie không thấy da bị hồi lại nhiều như lần đầu lăn kim. Da vẫn ổn định hiệu quả giảm sẹo 40%, make up lên nhìn sát giống như lỗ chân lông to thôi, để măt mộc nhìn khá láng, nhìn kĩ thấy lỗ li ti nhưng không quá xấu =)), tóm lại khá hài lòng, chứ da lúc trước cứ dày dày, sần sần, make up lên nhìn như cả kg phấn vậy. Jessie đang tìm hiểu việc tiêm filler làm đầy mấy nốt lõm li ti, có bạn nào biết không? Chia sẻ với Jessie nhé!

*** Xem thêm: Các bước chăm sóc da hàng ngày của Jessie

Không quên tập thể dục đều đặn để trẻ hóa từ bên trong nhé
Không quên tập thể dục đều đặn để trẻ hóa từ bên trong nhé

Kết luận

Xong, quá trình lăn kim trị sẹo rỗ gian nan của Jessie đã được mô tả chi tiết, còn việc quyết định có nên làm hay không và thực hiện ở cơ sở nào là do các bạn tìm hiểu nhé. Bài viết của Jessie tuy thực tế nhưng mang tính chất tham khảo nha, quyền quyết định vẫn ở các bạn thấy có đáng bỏ tiền và chịu đau hay không? Có thắc mắc gì cứ comment bên dưới Jessie sẽ rep đầy đủ và nhanh chóng nha!

******* Theo như yêu cầu của một số bạn Jessie update tình hình da mặt hiện tại nhé, mọi người xem hình nha (Jessie đã cố hết sức để chụp rõ nhất có thể nhưng vẫn không rõ như ở ngoài nhé)

Lan kim tri seo ro

Như mọi người thấy trên hình, da mặt Jessie vẫn không thể mịn màng như người bình thường (So với da cổ để thấy rõ), nhưng cũng không đến nỗi hen, so với lúc chưa can thiệp dao kéo, ah wen can thiệp kim lăn ^^ cũng như chế độ dưỡng da liên tục thì da rất xấu, rất sần sùi, hiện tại da mịn hơn nhưng sẹo không hết đâu nhé, da mịn nên sẹo mờ hơn, thỉnh thoảng vẫn lên mụn nên vẫn có vài nốt thâm nè. Gần đây Jessie có nghe nói về PP PRP nên mọi người có thể tham khảo, tìm hiểu thêm nha. Có câu hỏi gì đừng ngại cứ comment nhé, Jessie biết sẽ trả lời hen <3

Like/+1 để khích lệ :-):
Subscribe
Nhận thông báo:
guest
429 Comments
mới nhất
cũ nhất bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Tuyết Mai | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Tuyết Mai | 2 comment
July 13, 2020 10:08 pm

Chị có thấy sẹo đầy lên không ạ? Hay là da mịn nên đánh lừa thị giác?

Ngọc Lan | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngọc Lan | 1 comment
February 10, 2020 10:06 am

Chị ơi lăn này đau lắm ạ ? Có chảy máu hay sao không vậy chị ?

Chulinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Chulinh | 2 comment
January 28, 2020 1:36 pm

Mình điều trị sẹo bằng phương pháp bóc tách đasy sẹo bên doctorscar 1 lần rồi nhưng cảm giác sau khi làm xong thì sẹo ko lên mà vùng sẹo càng lan rộng ra thêm, và làm cái đấy đau chịu ko nổi như chết đi sống lại, ko biết bạn làm bên O2skin lăn kim bác sĩ nào làm cho bạn vậy

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
July 26, 2019 9:32 pm

Em định lăn kim thu nhỏ lỗ chân lông nhưng em chịu đau kém lắm. Em sợ đang làm giữa chừng lại bỏ về thì phí :(( Chị có thể diễn tả ví dụ cơn đau cho e đc ko ạ. Đau hơn peel nhiều ko chị

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
July 25, 2019 4:10 pm

Chị ơi, em bị sẹo rỗ năgj và lâu năm hai bên má, sẹo rất to và sâu. TMV nơi em hay lễ mụn bảo là lăn kim sẽ trị được sẹo. Như tình trạng da của em sẽ là 10 lần lăn và chỉ cần mua cây kim lăn + bình tế bào gốc. Khoảng cách sau mỗi lần lăn là 10 ngày (nhưng em đọc trên mạng thì có nơi họ bảo từ 4-5 tuần). Em hiện tại đang rất hoang mang, nói trắng ra là rất sợ á chị. Vì mặt em đã xấu rồi àm lăn… Read more »

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
July 25, 2019 4:13 pm
Reply to  Hiền

À, họ còn bảo là mua kim lăn loại lớn nhất (1.5mm) á chị. Có đúng không ạ?

Hiền | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Hiền | 3 comment
July 29, 2019 3:42 pm
Reply to  jessie

Em cảm ơn chị ạ

miannguyen | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
miannguyen | 1 comment
July 16, 2019 10:25 pm

Mình cũng bị mụn tàn phá da mặt ghê quá, cũng đang ngâm cứu kiếm 1 địa chỉ uy tín để lăn kim thử, nghe bạn nói kết quả thấy ok quá, mà mình sợ đau nữa, thấy bên Ula House giới thiệu thấy làm nhiều khách có kết quả tốt lắm

Vân Anh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Vân Anh | 1 comment
March 18, 2020 10:38 am
Reply to  jessie

Chị ơi chị chia sẻ thêm PP chị đang thử được không ạ?

Ngoctrann | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngoctrann | 1 comment
July 16, 2019 9:52 pm

Mình cũng vừa lăn kim bên Ula House Spa xong, mới đầu nghe sợ thiệt á, làm xong mặt đỏ ửng lên đi đâu cũng ngại phải đeo khẩu trang hết. Sau 1 thgian làm thì da mình cải thiện lắm đó, thâm sẹo cũng có dấu hiệu biến mất, tái tạo lại khá ok, nhân viên bên đây có dặn kỹ mình phải làm gì, chăm sóc da như thế nào để lành tốt nhất.

Nguyễn Thúy Duyên | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nguyễn Thúy Duyên | 1 comment
July 16, 2019 12:08 am

Nếu bạn chưa hết sẹo rỗ í , qua thử Ula House Spa đi ! Thấy bên đó cũng ok lắm bạn <3

Trần Trung Thành | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Trần Trung Thành | 1 comment
July 16, 2019 12:05 am

Mình tin dùng Ula House Spa !
50% cho chất lượng , 30% cho giá tiền , 20% cho dịch vụ ! Tổng cộng được 100% !
Vì chính bản thân mình và người yêu đều đã trải nghiệm dịch vụ ở đây ! Đã có kết quả rất tốt mọi người ạ !

Danh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Danh | 1 comment
July 15, 2019 11:52 pm

Mặt mình cách đây vài tháng bị sẹo thâm sẹo rỗ nát gần hết mặt. Và mình mới dùng thử một liệu trình trị sẹo của Ula Spa đó bạn. Đến h da mình đã cải thiện đc rất nhiều. Giá cả vừa túi tiền, không quá mắc. Bạn đến Ula House spa thử đi.!!

Nguyễn Hân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Nguyễn Hân | 1 comment
July 15, 2019 10:05 pm

Mình cũng trải qua quá trình nặn mụn xong, mặt hết mụn nhưng để lại thâm và sẹo làm mình hơi rầu, mình dùng thử dịch vụ lăn kim bên Ula House Spa thì thật sự thấy cải thiện đó, lúc mới làm mặt đỏ quá mình sợ luôn nhưng thgian sau da tái tạo lại, thay đổi khác hoàn toàn kết quả cực kì hài lòng luôn đó.

Bánh Bao | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Bánh Bao | 1 comment
July 4, 2019 2:45 am

Chị ơi cho em hỏi, chị chăm sóc da khi mới lăm kim về như thế nào ạ. Có dùng nươcz tẩy trang không hay chỉ rửa bằng nước muối. Em mơia làm về mong chị giúp giùm.

ngô anh điềm | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
ngô anh điềm | 1 comment
May 2, 2019 11:38 pm

em lăn kim được 5 ngày, mặt em lăn sâu, như họ bị té xe, chưa bong da, mà nhìn kinh quá chị ơi, em sợ quá

duong | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
duong | 1 comment
March 14, 2019 9:21 pm

cho em hoi,em gio co seo ro rat nhe 😀 do luc de mun qua gia nen moi nan no hu het cac mo nen tao ra vai not xeo ro~ va lom nhe
em chi can lan may lan hoac co can lan khong 😀 em la con trai 1 2 vet seo cung ko sao
nhung theo chi co thuc su can lan kim de mo` vet xeo nho do khong a
Em mong co phan hoi gan nhat a
em xin loi may em ko tai unikey 😀

Vys | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Vys | 1 comment
January 14, 2019 6:09 am

cho mình hỏi là Jes lăn kim có độ dài bao nhiêu vậy? vì mình sẹo rỗ sâu nhưng chị làm cho mình chỉ lăn kim 0.75 thôi ko lăn kim dài ơn vì nói là kim dài quá tổn thương nhiều không tốt ,nhưng theo mình biết thì kim dài từ 1-1.25 sẽ hỗ trợ trị sẹo tốt hơn. nên mình cũng confused lắm . thank bạn

Long | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Long | 1 comment
January 2, 2019 7:24 am

Chào bạn, bạn cho mình hỏi vì mình thấy bạn nói rõ và thời gian, quá trình điều trị, giá tiền tầm 10 tr khá hợp lý nên mình cũng muốn lăn kim (mình bị sẹo rổ khá nặng), có điều mình thắc mắc 1 tí là giá trên nếu làm như bạn là chỗ nào cũng tương tự nhau hay chênh lệch nhiều vậy bạn?^^. Tại mình con trai nên gần như mù tịt khoản này luôn… àh nếu có thể bạn chỉ giúp chỗ nào uy tín để mình tham khảo dc ko? Tại lên gg tìm hiện… Read more »

Văn Thế | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Văn Thế | 1 comment
December 28, 2018 4:51 am

Chị ơi cho em địa chỉ uy tín nhất đi chị. em đang cần. ở hà nội thì càng tốt ạ

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
December 2, 2018 11:01 pm

Cj oj e dag muon lan kjm truoc khj lan can lm thu tuc j ko?cj

Thutrang | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Thutrang | 2 comment
September 15, 2018 1:38 am

C ơi cho e hỏiSerum Collagen Pyruvate mua ở đâu v ạ

Thutrang | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Thutrang | 2 comment
September 15, 2018 1:37 am

C ơi cho e hỏi Serum Collagen Pyruvate mình mua ở đâu v ạ

Phuong vy | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Phuong vy | 1 comment
September 12, 2018 1:34 am

Xin chao. Mình phi kim trị sẹo hôm thứ 6 dên nay dc 4 ngày thì da bat đầu bông tróc. Mình o nhà ít ra đường thì có nên xài kcn o bạn?

Hien | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hien | 4 comment
September 4, 2018 7:41 pm

Chị cho em hỏi da sau lăn kim khi nào có thể trang điểm lại như bình thường được vậy chị? Em cảm ơn chị.

Hien | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hien | 4 comment
September 2, 2018 3:57 pm

Em lăn kim nay đã hơn 1 tuần rồi. Da em sau khi bong mài em thấy nó đen hơn trước, nổi mụn ẩn và có những chỗ còn thâm sạm đi đặc biệt là ở những chỗ sẹo lõm. Chị cho em hỏi sau vài ngày nó có hết không vì trước khi lăn kim da em không bị như thế? Giờ em hoang mang quá không biết phải làm sao. Mong chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn chị nhiều!

Hien | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hien | 4 comment
October 20, 2018 2:52 am
Reply to  jessie

Không sao đâu chị. Da em hiện giờ đã ổn định hơn rồi chị.

Hien | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Hien | 4 comment
August 26, 2018 1:05 am

Chị cho e hỏi da chị sau lăn kim chị chăm sóc ntn ạ? Trước khi bong mài và sau khi đã bong mài rồi chị dùng gì để da sau lăn kim đẹp lên vậy ạ? Chị cho e hỏi cái tế bào gốc juvigrow chị sử dụng ntn vậy ạ? (Dùng khi còn đóng mài hay đã bong mài ạ? Ngày nên thoa mấy lần ạ?). Mong chị có thể chia sẻ với em thêm cách dùng kem dưỡng ẩm và cách đắp mặt nạ cho da sau lăn kim. Da sau lăn kim khoảng bao lâu sẽ… Read more »

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
August 16, 2018 9:00 pm

Lăn bao lâu có thể dùng sữa rửa mặt hả bạn?

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Dung | 4 comment
July 12, 2018 12:41 am

Da của mình cũng ngứa dữ lắm có phải bị dị ứng ko bạn

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Dung | 4 comment
July 12, 2018 12:39 am

Bạn cho mình hỏi. Da mình lăn ve da bị đỏ và đóng mài cứng ngay chỗ cầm và bong da 2 bên má nhưng 2 bên má giống như bị thâm vậy đó. Mình lặn dc3 ngày rồi mình xài kem chống ắng với xịt khoáng ko xài j them hêt vậy da mình có sao ko. Khi nào da mới trở la bình thuong vậy bạn mình lau nc muối thì mài cũng bong theo vậy co sao ko bạn mình lo quá. Mong nhận dc phản hồi sớm của bạn

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Anonymous | 4 comment
July 10, 2018 4:25 am

Chị ơi cho em hỏi. Lăn kim xong bôi tế bào gốc ngày sau nó lên da ngứa ngứa đúng k chị

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Dung | 1 comment
July 12, 2018 10:34 pm
Reply to  Anonymous

Bạn lăn kim bị ngứa có bị đỏ ko m đỏ cả tuần rồi nhưng ko hết. Da bạn jo sao rồi

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Anonymous | 4 comment
July 12, 2018 11:20 pm
Reply to  Dung

Có ngứa bạn ạ. Mình sang ngày thứ4 thì hết đỏ hết ngứa bong hết cả mài r b ạ. B c s yên tâm nha. Ban đầu mình cũng lo dữ lắm. Sang tới hom thứ4 thì hết sạch rồi

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Anonymous | 2 comment
July 14, 2018 5:03 am
Reply to  Anonymous

Mài của bạn có bị thâm đen ko. Sao khi lăn kim tớijo đã 6 ngày mà da mình chưa bong mài và chưa hết ngứa nữa. Mà sao mình thấy da tối hon lúc chưa lăn kim nữa bạn. Trong lúc bong mài bạn làm j cho da sạch vậy. Buổi sang xài kem chống nắng tới chiều mình chỉ lau nc và nc muối thôi mình chỉ xài kem dưỡng âm. Ban xài j vậy. Da mặt bạn khi bong ra có đepj ko. Bạn làm mấy lần rồi.

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Anonymous | 4 comment
July 25, 2018 8:04 pm
Reply to  Anonymous

Mài của mình chỉ cứng thôi bạn, chứ k thâm đen. Sang tới hôm thứ5 bong hết sạch

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Dung | 2 comment
July 14, 2018 5:06 am
Reply to  Anonymous

Bạn xài j. Mình cả tuần van còn ngứa mài của bạn màu trắng hả mài của mình nó đen đen sao ấy. Ko bik bong ra có trắng n ở hay bị thâm lun. Bạn chỉ mình cách dưỡng da với.

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Dung | 4 comment
July 14, 2018 5:24 am
Reply to  Anonymous

Mình cứ len mài mà chưa bong j hết hnay ngày thứ 6 rồi. Mà da minh mài thâm tham sao đó. Bạn xài j chỉ mình với. Mình xài kem chống nắng buổi sáng mà tới chiều mình chỉ rửa nc và nc muối mình sợ ko sạch. Mình còn ngứa lắm bạn. Bạn lăn mấy lần rồi. Da bạn có cải thiện j ko vậy. Bạn có fb ko. Mình muốn hỏi bạn cách chăm sóc da kỹ hơn.

Dung | <span class="wpdiscuz-comment-count">4 comment</span>
Dung | 4 comment
July 18, 2018 5:38 pm
Reply to  jessie

-Ban xài tẩy trang loại j vậy có thể chỉ mình ko? – Sau khi bong da bạn chăm sóc da mặt sao. Chỉ mình các bước chăm sóc với. – Da mình bong ra rồi những sao mụn ẩn cũng vậy chỉ thấy lcl nhỏ lại thôi còn 2 bên má của mình vẫn vậy chả thấy cải thiện. Nó vẫn đỏ. —Bạn lăn kim sâu bao lau thì thấy da thay đổi vậy. Mình mới lăn1 lần mà thấy ko hết mụn ẩn. Bên spa bảo mình phi kim 3 lần da mới đẹp dc ko bik có… Read more »

Hoài Hân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hoài Hân | 1 comment
July 31, 2018 6:24 pm
Reply to  jessie

Chị ơi nếu mình tẩy trag bằng oil thì có cần nhũ hoá vs làm sạch lại bằng srm k ạ? Vì e dùng dầu tẩy trag thì bị bít lỗ chân lôg và lên mụn lắm ạ

Phạm Quốc Hoà | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Phạm Quốc Hoà | 3 comment
July 7, 2018 3:12 am

Da mình hôm nay được 12 ngày rồi. Da bị thâm nhẹ 2 bên má do bên kia ngta làm hơi mạnh tay vì vùng đó nhiều sẹo rỗ… Hix lúc đầu mới bong da thấy sẹo nó mờ… Sao giờ thấy nó ko có thay đổi gì nhiều….. Hỏi bên tmv thì ngta bảo da đang đẩy lên… Trong vòng 2 tháng!!!!! Mình hoang mang quá…. Mình mua liệu trình 3 lần… Nghe nói lần đầu là lần hiệu quả nhất mà giờ vậy mình ko biết có nên tiếp tục ko?

BAO NGHi | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
BAO NGHi | 3 comment
June 25, 2018 6:55 pm

chị ơi e lăn được 7 ngày và da đang bong tróc nhưng nó ửng đỏ ý ạ. thế có sao k chị

BAO NGHi | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
BAO NGHi | 3 comment
June 29, 2018 8:12 am
Reply to  BAO NGHi

Phần trán e hết đỏ rồi chỉ còn phần má thôi. Mà trán da hình như hơi tối đi ạ. E thoa kcn vs hạn chế ra đường. Lăn được 10 ngày thì make up được chưa v chị

BAO NGHi | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
BAO NGHi | 3 comment
June 30, 2018 12:48 am
Reply to  jessie

Thường thì đỏ khoảng bao lâu ạ? Bao lâu thì mình được tẩy tế bào chết vậy chị

Phạm Quốc Hoà | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Phạm Quốc Hoà | 3 comment
June 25, 2018 11:18 am

Mới phi kim hôm qua…. Hic mình con trai mà đau khi lăn ở trán muốn khóc ấy…..

Phạm Quốc Hoà | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Phạm Quốc Hoà | 3 comment
June 27, 2018 3:05 am
Reply to  jessie

Mình phi kim ở Bác sĩ làn da….. Dc 3 ngày, da bong tróc dần rồi… Đang dùng kcn… Định hỏi về cở sở angel beauty ( bác sĩ làn da) bạn có biết ko?

Chulinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Chulinh | 2 comment
January 28, 2020 1:41 pm

Bạn làm ở bác sĩ làn da được mấy lần rồi ạ, có hiệu quả ko b

Hương Hương | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hương Hương | 1 comment
May 13, 2018 5:30 pm

Bạn ơi, mình mới lăn lần đầu, bắt đầu bong mài từ ngày thứ 3 sau lăn. Những chỗ da bong, vết thâm ko giảm mà hình như còn đậm màu hơn. Bs bảo mình chưa được thoa kcn, hoang mang quá, có khi nào vết thâm đậm màu hơn dẫn tới nám ko? Mình có nên dưỡng ẩm thêm trong thời gian chờ bong hết mài ko?

Khánh Vân | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Khánh Vân | 1 comment
May 8, 2018 10:26 pm

Chị ơi, e từng lăn kim bên o2 skin rồi, đúng là giảm nhiều. Còn phần chị giới thiệu làm ở DoctorScare, cũng lăn kim hay sao ạ, và chị thấy bên nào hiệu quả nhiều hơn chị. Em cám ơn chị.

Tuyền | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Tuyền | 1 comment
May 12, 2018 12:43 pm
Reply to  Khánh Vân

Ban oi ban lan ở o2skin bao nhiêu lần rồi mà thấy giảm nhiều vậy ạ

Vũ Nana | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Vũ Nana | 1 comment
June 19, 2018 1:59 pm
Reply to  Tuyền

Mình lăn o2 skin có thẻ hssv hồi tháng 2 là 1,5tr chưa bao gồm serum/prp á bạn

truong | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
truong | 1 comment
April 9, 2018 4:33 pm

chào chị em mới lăn kim đc 2 ngày mà da đã đóng vãy bong tróc rồi vậy có sao hk .em chỉ dùng kem thoa do gospa đưa thôi hk dùng thêm bất cứ gì ạ

Ngoc nguyen | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Ngoc nguyen | 1 comment
February 25, 2018 4:27 pm

Chị ơi cho em hỏi chị dùng tbg gì khi lăn kim vậy ạ? Bác sĩ có cho đơn thuốc gì về uống không chị?

Tuyết nhung | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Tuyết nhung | 3 comment
February 23, 2018 4:20 pm

Chị ơi da e dầu nhiều lắm với nhạy cảm nữa. Em mới lăn kim 2 ngày và em muốn mua kem chống nắng để ngày t5 xài. Chị có thể gợi ý 1 vài kcn phù hợp với da e. Không bị bích lcl và dễ tẩy trang với không lên mụn được k ạ. Em cảm ơn chị

Van thanh long | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Van thanh long | 2 comment
February 12, 2018 3:18 pm

mình lăn kim được 6 ngày rồi. da đang trong thời gian bong tróc. cho mình hỏi da chưa bong tróc hết thì có được dùng sữa rửa mặt không ạ.

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
January 30, 2018 6:58 pm

c ơi c lăn tổng cộng được bao nhiêu lần r c? Lăn nhiều có được k c? e lăn 7 lần r, định lăn thêm 1l nữa nhưng b e bao là lăn nhiều nó ko còn tác dụng nữa. Như v có đúng k ạ?

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
December 7, 2018 3:22 am
Reply to  Anonymous

Bạn lăn những lần sau da có sưng đỏ nhiều như lần đầu ko b

maiquynh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
maiquynh | 1 comment
January 30, 2018 11:40 am

Mặt em bị sẹo nhỏ nhưng llâunam lắm c ạ, khoảng 8 năm rồi, còn 3 4 nốt mụn ở bên má dc thì có dc lăn k chị, hay phải sạch mụn hoàn toàn mới dc lăn

Hà Trương | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Hà Trương | 1 comment
January 12, 2018 11:51 pm

Bạn lăn ở đâu vậy? Chia sẻ địa chỉ cho mình với

Van thanh long | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Van thanh long | 2 comment
February 12, 2018 3:20 pm
Reply to  jessie

chào bạn jessie. mình lăn kim được 6 ngày rồi. hiện tại da đang bong tróc dần. mình có thể dùng sữa rữa mặt khi da chưa bong hết không ạ

Uyên | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Uyên | 2 comment
January 11, 2018 11:33 am

Bạn ơi, cho mình hỏi nếu sử dụng lăn kim + PRP thì hiệu quả hơn trong việc trị sẹo rỗ ko bạn ? Với b có biết 1 số cơ sở nào uy tín dử dụng lăn kim + PRP không, b giới thiệu giúp mình với. Thanks bạn !

Uyên | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Uyên | 2 comment
January 12, 2018 10:54 pm
Reply to  jessie

Jessie cho mình hỏi bạn của Jessie làm ở doctor scar theo phương pháp lăn kim hay laser fractional co2 vậy. Jessie có biết phương pháp nào hiệu quả hơn không. Thanks !!!

Kim xuân chinh | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Kim xuân chinh | 1 comment
March 29, 2018 12:26 pm
Reply to  jessie

Bị mụn nhẹ và mụn đàu đen có lăn kim dc k em

Thuỷ | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Thuỷ | 3 comment
January 8, 2018 7:35 pm

Chị ơi e phi kim đc 8 mgafy bong hết rồi…Nhưng e bị nám rồi chị ạ …Giờ e phải làm sao ạ huhu

Thuỷ | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Thuỷ | 3 comment
January 10, 2018 4:57 am
Reply to  jessie

Em thấy nó sạm đi nhiều lắm chị ạ…Cơ sở đó có vẻ ko uy tín rồi ạ…Giờ e dùng gì đuocjw chị ơi, giúp e với ạ

Thuỷ | <span class="wpdiscuz-comment-count">3 comment</span>
Thuỷ | 3 comment
January 10, 2018 1:33 pm
Reply to  jessie

Dạ 01294607777 nha chị ơi

Anonymous | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Anonymous | 1 comment
January 13, 2018 7:04 am
Reply to  Thuỷ

C ơi e gởi hình cho c bằng cách nào đc ạ

Yến | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Yến | 1 comment
January 8, 2018 11:57 am

E vua lan kim dc 1tuan rồi…da cung dong mài va bong troc dx 1 chut rồi..ma chỗ dong mài va no bong troc ra thi no bi đỏ kieu giong như vet thâm vậy….vậy vet đỏ đó no co het ko c..e hoang mang qua

Thao | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
Thao | 1 comment
December 31, 2017 12:09 pm

Minh dang rat phan van co nen lan kim k ah ban, co the ket ban fb de trao doi them k? Hà Thảo

klairsvu_ | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
klairsvu_ | 1 comment
December 1, 2017 10:37 am

c ui lăn xong nó có mờ vết thâm ko chị e lăn dc 2 ngày rồi mà thấy vết thâm trên mặt vẫn thế ko nhạt ko mờ gì hết ạ :(( xong còn có mấy cái mụn đầu trắng li ti nổi lên đang lo quá

Hải đăng | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hải đăng | 2 comment
November 22, 2017 9:50 pm

Hiện tại tình trạng da mặt chị thế nào ạ? Chị lăn tổng cộng mấy lần? Sau khi kết thúc liệu trình lăn chị sử dụng toner và kem duỡng gì vậy ạ, chị kể tên em nghe các sản phẩm chị dùng để duỡng đuợc không ạ? Em tính qua tham khảo phương pháp prp bên bichna beauty mà giá thấy kham không nổi @@. Em cám ơn chị!

Hải đăng | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Hải đăng | 2 comment
November 22, 2017 9:41 pm

Mụn ẩn li ti thì lăn được ko chị? Với sẹo em sâu quá không biết có kết quả ko? Sau khi lăn xong thì chị dùng toner với kem dưỡng gì vậy ạ?

hlln | <span class="wpdiscuz-comment-count">1 comment</span>
hlln | 1 comment
October 30, 2017 12:14 am

chị ơi e mới lăn kim dc 3 ngày, da phần má e bong nhiều lắm nhưng trên trán vẫn thấy sạm mà k có dấu hiệu bong gì cả, e sợ nó k bong mà giữ nguyên v luôn hic (em nghĩ k phải do bắt nắng vì mấy hôm nay e chỉ ở nhà thôi). Với lại 2 hôm nữa e phải học tiết thể dục tùe 7-9h sáng, em k biết nếu như mình đeo khẩu trang kín thì tập có bị bắt nắng k, e sợ da yếu quá tập xong sạm luôn thì lại khổ… Read more »

Nhật | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Nhật | 2 comment
October 29, 2017 10:57 am

C cho e hỏi lăn kim xong có bắt buộc phải dùng tế bào gốc k ạ ?

Nhật | <span class="wpdiscuz-comment-count">2 comment</span>
Nhật | 2 comment
October 29, 2017 10:53 am

C cho e hỏi lăn kim trị sẹo rỗ xong có bắt buộc phải dùng tế bào gốc hay k ạ ?

Bạn tìm mua Serum C21.5 chính hãng Wishtrend 100%?!XEM NGAY!
+
10
0
Thắc mắc hoặc Bình luận?x
()
x